CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA HẰNG




Chào các bạn, mình là Hằng Nguyễn và facebook của mình là Nguyễn Thị Thu Hằng


Mình sinh ra tại phố núi Gia Lai. Hiện đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Mình là 1 mẹ Bỉm Sữa kinh doanh online chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc và làm đẹp giảm cân an toàn từ thiên nhiên cho tất cả các chị em phụ nữ.

Thời gian tới mình đang trên hành trình để trở thành một chuyên gia chăm sóc và làm đẹp cho chị em phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau sinh. 

Với 10 mục tiêu 2018 mình đặt ra: 💗💗

1. Giúp đỡ 100  chị em có mức thu nhập tối thiểu 2 - 5 triệu đồng/ tháng

2. Dành ra 30 phút mỗi ngày để đọc sách

3. Dậy sớm lúc 5 giờ 30 sáng

4. Cùng gia đình đi du lịch Hàn Quốc tháng 10/ 2018

5. Đạt được mức thu nhập 100 triệu/ tháng vào cuối năm 2018

6. Bản thân giữ mức cân nặng 51 kg và vòng eo đạt 65 cm

7. Phát triển trang fanpage " Hằng Nguyễn - chuyên gia làm đẹp cho chị em phụ nữ" đạt 1000 lượt thích và Group "Phụ nữ mê làm đẹp" nơi chia sẻ làm đẹp cho chị em đạt 10000 thành viên.

8. Thực hiện dự án túi lọc WinWin 50

9. Xuất bản 20 ebook về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau sinh

10. Hoàn thành 2 website cá nhân hangnguyen.blogspot.com và hangnguyen.net



Xuất phát điểm của mình là một cử nhân đại học ngân hàng trải qua rất nhiều công việc từ trợ lý giám đốc cho một công ty sản xuất hóa mỹ phẩm đến làm chủ 1 studio có tiếng tại Gia Lai có tên HANIE BRIDAL.  Và rồi sau khi lập gia đình thì thành viên bé nhỏ là con gái hiện tại 2 tuổi của Hằng ra đời thì mọi suy nghĩ và tư tưởng mình dành hết cho con.

Mình muốn con được phát triển trong 1 môi trường tốt, có nhiều hoạt động và giáo dục bài bản hơn. Yêu thương con Hằng cùng ông xã đã quyết định sắp xếp mọi thứ, tạm xa quê để bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp.

Nhưng rồi thời gian chăm sóc con cùng với những vấn nạn về trầm cảm sau sinh khiến mình trở nên thực sự tự ti, suy nghĩ trong đầu bị rối loạn, nhớ nhớ, quên quên, luôn cảm thấy mình là gánh nặng, mình là một bà mẹ chưa tốt, mình là thứ bỏ đi. Trầm cảm tới độ kinh khủng như vậy. Nhớ lại mà mình vẫn cảm giác sợ hãi khoảng thời gian đó. Rồi mình tìm đến kinh doanh online như 1 liều thuốc cứu chữa cho bản thân.

Nói đến đây cũng là một duyên cơ để mình gặp được người leader tuyệt vời của mình bây giờ: Cô ấy là một mẹ Bỉm Sữa cũng kinh doanh online, tình cờ mua hàng của mình là các mũ turban xinh xinh cho con gái cô ấy.
Theo dõi 1 thời gian, cảm thấy cô bé này cực kỳ giỏi cũng là mẹ Bỉm Sữa cũng có con gái lại còn nhỏ hơn mình nhưng cô ấy có một mức thu nhập đáng nể, hàng cháy liên tục, hơn 100 triệu / tháng.
Bản thân cảm thấy ngưỡng mộ vô cùng. Từ đó mình quyết tâm và inbox ngay để học hỏi và bắt đầu kinh doanh online có thể gọi là kinh doanh online chuyên nghiệp hơn bằng 2 dòng sản phẩm chính từ thiên nhiên đó chính là:

Trà giảm cân đẹp da LANY BEAU PLUS từ thảo mộc 100% an toàn cho mẹ sau sinh với những ưu điểm vượt trội: không mệt, không đi ngoài, không tác dụng phụ.


và Túi lọc thảo dược gội đầu chuyên trị các vấn đề về tóc như Rụng, gàu, nấm, ngứa, hư tổn, che ngọn... mang thương hiệu REEL BEAUTE.

TÚI LỌC THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ REEL BEAUTE


Nhưng thành công thực sự không bao giờ trải đầy hoa hồng, thành công rất nhanh.
Hằng có ngay cho mình 5 thành viên cùng mình kinh doanh nhưng họ chỉ dừng lại ở mức xem kinh doanh online như là một nguồn thu nhập thêm có cũng được, không có cũng được nên sớm ra đi và để lại cho Hằng nhiều sự thất vọng.

Đối với Hằng, Hằng yêu kinh doanh online vì nhờ nó giúp mình được hai mục tiêu lớn đó là tự do tài chính và có thời gian thoải mái để chăm sóc cho con.

Hằng nghĩ mãi về sự thất bại của mình và rất nhiều lần rơi nước mắt, tự trách bản thân. Tại sao mình cố gắng và hỗ trợ họ nhiều như vậy mà họ lại không thế này, không thế kia. Về sau Hằng nghiệm ra đó chính là vì họ chưa phù hợp và chưa xem kinh doanh online như 1 công việc thực sự. Còn bản thân mình đang đòi hỏi họ hơn là giúp họ đi đến thành công.

Và rồi Hằng tự viết ra rất nhiều tài liệu, các quy trình cho người bắt đầu, cách hướng dẫn chi tiết và học nhiều lớp phát triển bản thân cũng như đào tạo kinh doanh online để truyền lại cho chính mình và chính các thành viên trong hệ thống của mình.

Tư tưởng thông suốt, mục tiêu rõ ràng, Hằng chạy nhanh hơn cùng 10 thành viên trong đội, Hằng đạt được mức thu nhập hiện tại 15tr / tháng và đang tiến nhanh hơn nữa về mục tiêu 100tr/ tháng.

Đối với người nhiều người có lẽ 15 triệu /tháng chỉ là một số ít nhưng với một mẹ Bỉm Sữa như mình trải qua rất là nhiều thất bại và chông gai để đạt được mức thu nhập đó thực sự là một điều tuyệt vời.
Nhìn lại mình: Bản thân mình không còn tự ti về thân hình của mình, không còn tự ti về việc không tự chủ tài chính và Hằng có 1 ước ao lớn đó là muốn giúp đỡ, kèm cặp cho các chị em nào là mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa có thể tạo ra thu nhập tối thiểu 2-5tr / tháng.

Nếu muốn nhận ngay kèm cặp từ Hằng. Đừng ngần ngại liên hệ TẠI ĐÂY

Nếu muốn nhận các món quà giá trị từ các chia sẻ làm đẹp và thông tin từ các sản phẩm thuần thiên nhiên giúp chị em có thể làm đẹp tại nhà. Vui lòng để lại thông tin trên ĐÂY

Nếu muốn gia nhập cộng đồng các chị em chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống và kinh nghiệm làm đẹp thì tham gia TẠI ĐÂY

HOTLINE: 093.8686.023



0 nhận xét:

Đăng nhận xét